Tuesday 28 June 2011

ഇതല്ലേ സോഷ്യലിസം...


ഒരു കാർന്നോര് മുതിർന്ന മൂന്ന് മക്കക്ക് ഒരേക്ക ഭൂമിയും കൃഷിക്കാവശ്യമായ ചിലവുകക്ക് ഒരു ലക്ഷം രൂപ വീതവും കൊടുത്തു... പിന്നേയും സ്ഥലവും കാശും കാന്നോരുടെ കയ്യിലുണ്ട്... അത് വിട്ടുകൊടുത്തില്ല...

ഒന്നാമത്തെ മക ബൈക്ക് വാങ്ങി ജീവിതം അടിച്ചുപൊളിച്ചു... കൃഷിഭൂമി തരിശായി കിടന്നു...
രണ്ടാമത്തെ മക സ്വണ്ണാഭരണം വാങ്ങി അണിഞ്ഞ് സുന്ദരിയായി നടന്നു... കൃഷിഭൂമി തരിശായി കിടന്നു...
മൂന്നാമത്ത മക കൃഷിഭൂമിയി പണിയെടുത്ത് ലാഭം ഉണ്ടാക്കി... ചേട്ടന്റെ കൃഷി ഭൂമിയും വാങ്ങി, അതിലും കൃഷി ചെയ്തു...

ഇപ്പോ കാന്നോരിന്റെ അടുത്ത് ബാക്കിയുള്ള ഭൂമിക്കും പണത്തിനുമായി മൂന്ന് മക്കളും ഒത്തുകൂടി...

മൂത്ത മക... എനിക്ക് ഭൂമിയും പണവുമില്ല...  എനിക്ക് സഹായം വേണം... രണ്ടാമത്തെ മക... ഞാ പാവപ്പെട്ടവളാണ് എനിക്ക് സഹായം വേണം...
മൂന്നാമത്തെ മക... ഞാ പണിയെടുത്തുണ്ടാക്കിയതി നിന്ന് ഒന്നും തരില്ല... മാത്രവുമല്ല... മക എന്ന നിലയി ബാക്കിയുള്ള സ്വത്തി തുല്യവകാശം എനിക്കും ഉണ്ട്...

കാന്നോരുടെ ന്യായവും കേക്കണമല്ലോ...

മൂന്നാമത്തെ മകനോട്... എന്റെ കയ്യിലിരിക്കുന്നത് എന്റെ സ്വത്താണ്, അതി നിനക്ക് ഒരു അവകാശവും ഇല്ല... പക്ഷേ നിന്നെ സ്വന്തം കാലി നിക്കുവാ പ്രാപ്തനാക്കേണ്ടത് എന്റെ കടമയാണ്... മാത്രവുമല്ല എന്റെ നിലനിപ്പിന്റെ ആവശ്യവുമാണ്... അതുകൊണ്ടാണ് ആദ്യം നിനക്ക് ഭൂമിയും പണവും തന്നത്... ഇപ്പോ നീ സ്വതന്ത്രനാണ്... നിനക്ക് എന്റെ സഹായം ആവശ്യമില്ല... നീ ഉണ്ടാക്കിയ ലാഭത്തിന്റെ ഒരു വിഹിതമായി 50,000 രൂപ  എനിക്ക് തരുകയും വേണം... ഇപ്പോഴും എന്റെ കൈതാങ്ങ് വേണ്ട നാലാമത്തെ മക എനിക്കുണ്ട്... അവക്കുവേണ്ടിയും വല്ലതും കരുതണമല്ലോ...

രണ്ടാമത്തെ മകളോട്.... പുന്നാരമോളേ, സ്വണ്ണം വിറ്റ് പണമുണ്ടാക്കി കൃഷി ചെയ്യുക... ഭൂമി കയിലുണ്ടല്ലോ... നിന്റെ ജീവിതം മുന്നോട്ട് കൊണ്ടുപോകുവാ എന്റെ സഹായം ആവശ്യമില്ല...

ഒന്നാമത്തെ മകനോട്... നിന്റെ സ്വത്ത് നീ നശിപ്പിച്ചു... പക്ഷേ നീ എന്റെ മകനാണ് അതിനാ എനിക്ക് നിന്നെ ഉപേക്ഷിക്കാ മനസ്സ് വരുന്നില്ല... മാത്രവുമല്ല, നിന്റെ തെറ്റിന് നിന്റെ കുടുംബത്തെ ശിക്ഷിക്കുന്നത് ന്യായവുമല്ല... അതിനാ അരയേക്ക ഭൂമിയും അനിയന്റെ ലാഭത്തി നിന്ന് കിട്ടിയ 25,000 രൂപയും തരാം... കൂട്ടത്തി ആ പഴയ ബൈക്ക് വിറ്റ് കുറച്ച്കൂടി പണം ഉണ്ടാക്കുക...

ഇതുകണ്ട് നിന്ന നാലാമത്തെ മകൾക്ക് ഒരു സംശയം... പണം ദൂർത്തടിച്ച മൂത്ത മകന് അന്യായമായി പിന്നേയും പണം കിട്ടിയല്ലോ നഷ്ടം വന്നത് പണിയെടുത്ത ഇളയ ചേട്ടനാണല്ലോ... കൂട്ടത്തിൽ അച്ചന് 25000 രൂപ ലാഭവും...

അമ്മയിടയിൽ കയറി പറഞ്ഞു... ഇല്ല മോളേ, ഇളയ ചേട്ടന്റെ കയ്യിൽ ഇപ്പോഴും രണ്ട് ഏക്കർ ഭൂമിയുണ്ടല്ലോ... മൂത്ത ചേട്ടന്റെ കയ്യിൽ അരയേക്കർ ഭൂമി മാത്രമല്ലേയുള്ളൂ... അച്ചന്റെ കയ്യിലിരിക്കുന്ന 25000 രൂപയും ഇനിയും കിട്ടുന്ന മറ്റു തുകയും കൂട്ടിയിട്ടാണ് നീ വളർന്ന് വലുതാകുമ്പോൾ നിനക്ക് തരുക...
 

എപ്പടി... ഇതി കൂടുത സോഷ്യലിസമൊന്നും കാക്കരയുടെ കയ്യിലില്ല... ഇതല്ലേ സോഷ്യലിസം...

3 comments:

ഷൈജൻ കാക്കര said...

എപ്പടി... ഇതിൽ കൂടുതൽ സോഷ്യലിസമൊന്നും കാക്കരയുടെ കയ്യിലില്ല... ഇതല്ലേ സോഷ്യലിസം...

കൂതറHashimܓ said...

:) !

Muralee Mukundan , ബിലാത്തിപട്ടണം said...

ശരിയായ സോഷ്യലിസം തന്നെ...!